Bảng giá thuê chung cư vinhomes smart city mới nhất 2023

Thuê chung cư vinhomes smart city mang lại nhiều tiện ích bởi nằm trong khu vực đắc địa, dễ dàng di chuyển sang các khu vực xung quanh. Ngoài ra đây còn là khu căn hộ thông minh với không gian sống xanh được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hiện nay dự án đang cho thuê với chính sách ưu đãi hấp dẫn và giá tiền vô cùng hợp lý. 

Giới thiệu về Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup tạo khu đô thị thông minh, xanh, sạch, đẹp. Dự án xây dựng trên 280ha với mật độ 14,7%. Bao gồm 98 lô biệt thự và 57 khu chung cư phân thành các khu riêng biệt. Những phân khu bao gồm: Saphire Parville, Grand Saphire, Vinhomes Ruby.

thuê chung cư vinhomes smart city
Toàn cảnh khu Vinhomes Smart City

Ngay từ những ngày đầu ra mắt truyền thông, dự án đã được đón nhận nồng nhiệt. Nơi đây được ví như một không gian sống xanh, tách biệt với sự nhộn nhịp bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Do đó nhiều người quan tâm đến mức giá thuê Vinhomes Smart City để được nghỉ dưỡng tại điểm điểm đáng sống này. 

Vị trí 

Vị trí là yếu tố quan trọng để xem xét độ hợp lý của giá cho thuê Vinhomes Smart City. Từ trung tâm thành phố Hà Nội, đi về phía Tây trên Đại lộ Thăng Long là có thể đến được vị trí tọa lạc của Vinhomes Smart City. Với hệ thống giao thông thuận lợi cùng hạ tầng phát triển, không ít dự án được mọc lên tại đây. Điều này cũng có nghĩa cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố. 

thuê vinhomes smart city
Khu Vinhomes Smart City thuận tiện đi lại trên các tuyến đường

Các tiện ích nằm ngay xung quanh, chỉ mấy 3 phút để đến được Thiên Đường Bảo Sơn, 9 phút đi tới khu Mỹ Đình. Ngoài ra dự án nằm khá gần sân bay Nội Bài, thích hợp cho những người hay đi công tác xa.
Một số trường học cũng được liên kết với khu dân cư, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh tới trường. 

  • THCS và THPT Tây Mỗ, 
  • Đại học Ngoại Ngữ 
  • Đại học Văn Hoá
  • Đại Học Thương Mại

Tiện ích nội khu 

Các tiện ích trong từng phân khu tại Vinhomes Smart City được đầu tư xây dựng. Đảm bảo người dân có không gian sống hiện đại, thư giãn, không gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Những yếu tố này có ảnh hưởng lớn đến giá thuê chung cư Smart City. 

  • Hệ thống vận hành thông minh, thông báo chỗ giữ xe trống gần nhất để tiết kiệm thời gian. 
  • Mạng lưới internet mạnh mẽ có thể kết nối từ bất cứ đâu trong phân khu. 
  • Áp dụng công nghệ FaceID khi sử dụng thang máy, giúp cư dân tránh khỏi các rủi ro phòng thân. 
  • Các tính năng tự động thông báo trên điện thoại khu vực hỏa hoản, lối thoát hiểm gần nhất. 
  • Trang bị các thiết bị bảo mật, camera giám sát mọi ngóc ngách, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho người dân. 
cho thuê vinhome smart city
Các công viên BBQ tạo không gian vui chơi giải trí

Tiện ích ngoại khu 

Đội ngũ thiết kế của dự án luôn tâm đắc về các giá trị mang lại cho khách hàng. Cụ thể khi Vinhomes Smart City bạn sẽ được sử dụng đầy đủ các tiện ích trong khu, đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt nhất. 

  • Công viên rộng lớn theo đa dạng chủ đề, sử dụng để tập thể dục, đạp xe, chơi thể thao. Ngoài ra cư dân cũng có thể mở tiệc picnic, dã ngoại ngay trên thảm cỏ xinh đẹp. 
  • Hệ thống máy tập gym, sân chơi tennis, golf… miễn phí giúp nâng cao sức khỏe. Kích thích tăng cường hoạt động xương khớp, tạo lối sống lành mạnh. 
  • Cảnh quan trang trí bắt mắt với nhiều cây xanh mang đến không khí trong lành. 
  • Trung tâm mua sắm Vincom nằm ngay trung tâm cung cấp đầy đủ các sản phẩm cần thiết. 
  • Hệ thống bệnh viện Vinmec, trường Vinschool đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày. 
cho thuê căn hộ vinhome smart city
Cảnh quan được đầu tư xây dựng đẹp mắt

Không gian bên trong Vinhomes Smart City

Những thiết kế bên trong căn hộ Vinhomes Smart City được thực hiện bởi Công ty xây dựng Hòa Bình nổi tiếng. Đơn vị luôn cẩn thận trong từng bản vẽ tạo không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi. 

thuê chung cư smart city
Không gian bên trong căn hộ được thiết kế sang trọng
giá thuê vinhome smart city
Đầy đủ các tiện ích trong căn phòng
cho thuê chung cư vinhomes smart city
Chất lượng phù hợp với giá cả thuê hàng tháng

Bảng giá cho thuê chung cư Vinhomes Smart City mới nhất tháng 12/2023

Mức giá cho thuê căn hộ Vinhomes Smart City sẽ thay đổi dựa trên phân khu hoặc diện tích. Thông thường thiết kế nhiều phòng ngủ và WC thích hợp cho các hộ giá đình sẽ có giá cao hơn. Loại Studio cho 1 người sống giá thuê tương đối phải chăng. Ngoài ra tùy vào từng thời điểm, con số này có thể dao động trong khoảng nhất định. 

Đối với lựa chọn thuê căn hộ đầy đủ nội thất sẽ bao gồm đầy đủ các thiết bị. Dưới đây là bảng giá chi tiết cập nhật cho tới thời điểm hiện tại mà bạn có thể tham khảo. 

Loại căn hộ Diện tích Giá thuê cơ bản Giá thuê nội thất
Studio Vinhomes Smart City 25m2 – 34m2 5 – 6  triệu 6 – 7 triệu
1 phòng ngủ 43m2  7 – 7,5 triệu 8 – 9 triệu
2 phòng ngủ, 1WC 55m2  8- 9 triệu 10 – 11 triệu
2 phòng ngủ, 2WC 64m2  10 triệu 12 – 14 triệu
3 phòng ngủ, 2WC 75m2  12 – 14 triệu 15 – 17 triệu

Thuê chung cư Vinhomes Smart City được nhiều người lựa chọn bởi giá cả xứng đáng với chất lượng. Bạn có thể tham khảo các loại căn hộ khác nhau phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. 

Đến với timBDS, khách hàng sẽ nắm rõ toàn bộ tình hình bất động sản trên toàn quốc. Mọi thông tin sẽ được đăng tải trên trang web sớm và chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *